Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

What is a Talent Network

Joining our Talent Network will enhance your job search and application process. Whether you choose to apply or just leave your information, we look forward to staying connected with you.

Why Join?

  • Receive alerts with new job opportunities that match your interests
  • Receive relevant communications and updates from our organization
  • Share job opportunities with family and friends through Social Media or email

Join our Talent Network today!

7 lí do để theo đuổi tấm bằng MBA quốc tế từ Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Theo đuổi một chương trình MBA quốc tế (Thạc sỹ Quản trị kinh doanh) là quyết định lớn với những nhà quản lý tham vọng. Liệu thời gian, tài chính và nỗ lực bỏ ra để theo học một khoá MBA bằng tiếng nước ngoài có xứng đáng không? Câu trả lời là có, nếu bạn coi trọng việc có mức thu nhập cao hơn, thăng tiến nhanh và mạnh hơn, sớm tự làm chủ hơn... với kiến thức và những giá trị lớn từ khoá học MBA, đặc biệt là khi theo học những chương trình chất lượng.

1. Phát triển kỹ năng quản lý

Việc bạn có chí hướng và đầu tư nghiêm túc để phát triển năng lực quản lý qua tấm bằng MBA sẽ giúp bạn “ghi điểm” với những Nhà tuyển dụng. Chương trình MBA cập nhật kiến thức về vận hành bộ máy hoàn chỉnh trong công ty, nắm vững tới chi tiết các yếu tố nền tảng để phát triển tổ chức, doanh nghiệp: quản trị chiến lược, quản lý nhân sự, tài chính, sản xuất, marketing, chuỗi cung ứng…

Điều quan trọng nhất là khi học MBA là bạn sẽ được “mài giũa” với những vấn đề kinh tế quốc tế mới nhất, môi trường kinh doanh thay đổi, những phương pháp quản lý tân tiến nhất và phải liên tục tự thử thách bản thân để trau dồi thêm kinh nghiệm.

2. Dễ dàng tiếp cận mạng lưới doanh nhân lớn

Là một học viên MBA, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc và kết nối với những chuyên gia, giảng viên dày dặn kinh nghiệm, những người đồng môn đang đảm đương những vị trí quan trọng từ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực đa dạng.

Những buổi hội thảo, workshop lớn nhỏ, bài tập tình huống, chuyến đi thực tế, study tour... trong khuôn khổ chương trình không chỉ làm giàu kiến thức, kĩ năng cho bạn mà còn giúp bạn thể hiện rõ bản thân trong một cộng đồng tài năng cùng chí hướng, tìm kiếm và chuẩn bị cho những mối quan hệ hợp tác hiệu quả trong tương lai. Những mối quan hệ này sẽ không mất đi mà càng được mở rộng khi bạn gia nhập cộng đồng cựu học viên MBA!

3. Mức lương cạnh tranh hơn

Mức thu nhập trung bình của những người có bằng MBA thường cao hơn so với những người đã học bằng thạc sỹ ngành khác, và cao gấp đôi so với khi bạn chỉ có bằng cử nhân trong tay.

Theo những con số thống kê thì mức lương trung bình của người sở hữu bằng MBA là 84.650 EUR/ năm ở Mỹ, và thậm chí là 100.000 EUR/năm ở những nước Châu Âu.

4. Tự khởi nghiệp

Nhiều người đã chọn học MBA để tự mình làm chủ doanh nghiệp, học được cách điều hành một công ty thành công. Ngược lại, nhiều người đã làm chủ doanh nghiệp cũng đều cảm thấy tâm đắc với kiến thức về vận hành, quản lý doanh nghiệp mà họ được bổ sung, hệ thống hoá khi tham gia chương trình. Đó là bởi kiến thức giảng dạy và trải nghiệm trong chương trình MBA đã được đúc kết từ thực tiễn quản lý doanh nghiệp quy mô đa dạng trên phạm vi toàn cầu, mỗi doanh nhân chắc chắn đều nhận được những bài học riêng cho mình khi được cọ xát trong chương trình MBA.

5. Thăng tiến mạnh hơn

Với những kỹ năng đã được trau dồi trong quá trình học, những người sở hữu bằng MBA có nhiều cơ hội được nắm giữ những vị trí quản lý cấp cao. Có tới hơn 50% học viên MBA là quản lý cấp cao hoặc giám đốc công ty. Theo thống kê của Bloomberg, những công ty ở châu Âu thường tuyển số lượng lớn sinh viên ngành MBA gồm có Deloitte, Ernst & Young, Mckinsey hay Boston Consulting Group...

6. Khám phá những đất nước và văn hóa mới

Khi học một chương trình MBA quốc tế, bạn không chỉ có được những góc nhìn mới về quản lý, kinh doanh mà còn học được những kinh nghiệm sống ở nước ngoài, mở rộng hiểu biết văn hóa và cơ hội phát triển công việc của bạn. Bạn có thể tìm thấy công ty mơ ước của mình, đặt lịch gặp với những nhà tuyển dụng lý tưởng và biết đâu bạn sẽ chọn ở lại đất nước đó và phát triển sự nghiệp riêng của mình.

Ngay cả khi bạn lựa chọn theo học các chương trình MBA quốc tế ở trong nước, với sự tham gia giảng dạy của các giảng viên nước ngoài hoặc một phần các môn học tại nước ngoài, sự trải nghiệm quốc tế mà bạn có được cũng vô cùng giá trị.

7. Chương trình MBA quốc tế tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN có thể giúp bạn!

Theo xu thế tất yếu, có rất nhiều chương trình MBA tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung hiện nay, nhưng để lựa chọn cho mình một khung chương trình phù hợp và tân tiến nhất lại không hề dễ dàng.

Chương trình MBA do Khoa Quốc tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) phối hợp tổ chức cùng trường Đại học HELP – nằm trong top 20 trường Đại học tư thục hàng đầu Malaysia hiện nay – từ năm 2007 tại Hà Nội là một lựa chọn rất đáng để bạn xem xét.

Chương trình gồm 13 môn học được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh trong 20 tháng với thời gian biểu hợp lý (mỗi môn học gồm 36 giờ giảng và trợ giảng, ngoài giờ hành chính và các ngày cuối tuần). Trong đó, 42% thời lượng chương trình do giảng viên nước ngoài đảm nhận.

“Theo học chương trình trên đã giúp tôi tiếp cận các mô hình quản trị tiên tiến với những case study đắt giá, dễ dàng liên hệ thực tiễn kinh doanh tại Việt Nam” - Ông Phạm Minh Hòa -  Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc tập đoàn Tâm Phúc chia sẻ. Cùng ý kiến như trên, ông Nguyễn Huy Tường, Nguyên Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Vinaconex cho rằng khóa học đã đem lại môi trường học tập với những người thầy giỏi, bạn đồng môn năng động, sôi nổi cũng như những thông tin, kiến thức bổ ích về quản trị nhân lực, kế hoạch hay marketing…

Năm 2017, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN đưa ra nhiều chương trình ưu đãi tài chính đa dạng cho các cựu sinh viên, học viên, các học viên đăng ký theo nhóm 3 người, học viên lựa chọn học một môn trong chương trình tại trường đối tác (study tour).

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình MBA quốc tế tại Khoa Quốc tế - ĐHQGHN do trường ĐH HELP cấp bằng tại đây.

Hoặc bạn cũng có thể để lại thông tin đăng ký tư vấn dưới bài viết này để được hỗ trợ tư vấn kịp thời!

Thông tin tư vấn, xin liên hệ:

Bộ phận Tuyển sinh, Khoa Quốc tế - ĐHQGHN

Địa chỉ: Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên Hacinco, số 99 Nguỵ Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0932 323 252

Email: tuyensinh@khoaquocte.vn

 

Thanks for joining our Talent Network,

By joining our Talent Network you have not officially applied to a position.

Please apply now to become candidates for vacancies or continue update resume.